Làm mái hiên di động Hotline : TP.HCM :O9O2.48.38.35 ; Hà Nội : 0946.226.511
» »

Công thức tác dụng cách làm thực đơn giảm cân giá đỗ

Thực đơn giảm cân với giá đỗ dựa trên cơ chế không làm mất nước trong cơ thể mà chỉ tác động phân giải chất béo, đào thải mỡ thừa để giảm cân an toàn khỏe mạnh.

Lợi ích giảm cân của giá đỗ


Giá đỗ với thành phần chống oxy hóa giúp hạn chế lượng cholesterol thừa trong máu để giảm cân an toàn và hiệu quả là ưu điểm vượt trội. Cùng với hàm lượng nước và chất xơ cao, ít calo có khả năng kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng hơn. Hơn nữa, nguồn vitamin B1, B6, C, E có trong giá đỗ còn giúp chị em có được làn da trắng mịn như ý để vừa đẹp da đẹp dáng.

Dựa trên nguyên tắc giảm cân hiệu quả an toàn, thực đơn giảm cân với giá đỗ đảm bảo cung cấp năng lượng đủ cho cơ thể hoạt động trong ngày, không gây mất nước, đủ lượng vitamin và khoáng chất, protein cần thiết cho tế bào để cơ thể luôn khỏe mạnh. Đồng thời, sẽ bổ sung chất xơ để hạn chế năng lượng nạp vào, tránh tình trạng tích trữ mỡ thừa.

Bữa sáng:

- 1 quả trứng gà (hoặc đổi khẩu vị bằng 1 lát bánh mì nướng): trứng là thực phẩm tiêu biểu trong thực đơn ăn kiêng nhờ giàu dưỡng chất đáp ứng đủ năng lượng làm việc cho buổi sáng mà không lo tích tụ mỡ.

- 1 ly nước ép giá đỗ:  giúp thúc đẩy quá trình sản sinh năng lượng, phân giải chất béo để giảm cân.

Bữa trưa:

- 1 bát cơm: đảm bảo lượng tinh bột tối thiểu cho cơ thể để duy trì năng lượng cho hoạt động buổi chiều nhưng tuyệt đối phải tuân thủ là 1 bát cơm chứ không phải nhiều hơn.

- 1 đĩa nộm giá đỗ: bổ sung chất xơ, vitamin C dồi dào để chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên, đốt cháy và tránh tình trạng tích lũy mỡ thừa.

- 100g thịt bò: cung cấp protein cần thiết cho cơ thể, đảm bảo giảm cân mà vẫn tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chế biến theo khẩu vị có thể làm salad giá đỗ thịt bò hoặc ăn kèm với giá đỗ, lưu ý không nên ăn thêm các loại thịt giàu năng lượng, chất béo khác.

Bữa tối: Món ăn lý tưởng là 1 đĩa giá luộc, 1 súp rau và sinh tố cà chua

- 1 đĩa giá luộc ( có thể thêm các loại rau luộc ít năng lượng khác như: bí đao, bắp cải...): cung cấp chất xơ, dưỡng chất khiến bạn no lâu, không có cảm giác thèm ăn vào buổi tối để tránh tình trạng tích trữ mỡ thừa và tăng cường đào thải chất béo nhanh chóng để giảm cân hiệu quả.

- 1 cốc sinh tố (dứa, dưa chuột, cà chua…): lựa chọn những loại sinh tố có tác dụng giảm cân sẽ tăng thêm hiệu quả cho bạn để cung cấp năng lượng, hạn chế đường.

Lưu ý:
-Trong thời gian thực hiện chế độ ăn uống này, bạn nên kết hợp uống nhiều nước để hỗ trợ tốt nhất cho việc giảm cân.

- Kết hợp với việc ăn kiêng bạn nên thường xuyên tập thể dục mỗi ngày, ít nhất là 30 phút nên lựa chọn những bài tập đốt cháy calo nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện nếu bạn là người bận rộn như chạy bộ, lắc vòng, nhảy dây,…

- Áp dụng thực đơn giảm cân này trong tuần đầu tiên nếu không có dấu hiệu ảnh hưởng tới sức khỏe thì bạn có thể thực hiện tối đa trong 2 tháng, nếu không thì nên áp dụng cách tuần để giảm cân an toàn nhất. Bạn nên kiên trì thực hiện mới mang lại hiệu quả cao nhất.

0 comments

0 comments