Làm mái hiên di động Hotline : TP.HCM :O9O2.48.38.35 ; Hà Nội : 0946.226.511
» »

Thực đơn giảm béo bụng từ đồ uống

Béo bụng là nỗi lo lắng của không ít chị em phụ nữ. Lựa chọn đúng loại đồ uống cho thực đơn giảm béo bụng sẽ giúp chị em thoát khỏi nỗi lo lắng này.

Dưới đây là 4 loại đồ uống bạn có thể lựa chọn để thêm vào thực đơn giảm béo bụng, giúp cơ thể bổ sung đủ chất đồng thời giúp loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

1. Sinh tố rau xanh

Thay vì ăn rau xanh như bình thường bạn có thể biến tấu rau xanh thành loại sinh tố hấp dẫn vừa giúp giải khát vừa giúp tạo cảm giác no lâu, bổ sung vitamin, chất xơ giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.

Những loại rau có thể chế biến thành sinh tố cho thực đơn giảm cân, giảm béo bụng là rau cần, rau bina, rau má… chúng chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất hỗ trợ cơ thể tăng cường quá trình hydrat hóa giúp đốt cháy chất béo để cơ thể giảm cân đồng thời giúp làm đẹp da.

Thêm một ly sinh tố rau xanh vào buổi sáng sớm, lúc giữa buổi khi có cảm giác đói bụng, thèm ăn được xem là cách hữu hiệu để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

2. Sinh tố dưa hấu

Sinh tố dưa hấu chứa rất nhiều vitamin, chất xơ. Một ly sinh tố dưa hấu vào buổi sáng sẽ giúp bạn lấp đầy dạ dày đồng thời giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, thanh lọc cơ thể hiệu quả hơn.


Bạn có thể kết hợp dưa hấu vớ nhiều loại nguyên liệu khác như dưa leo, chanh để chế biến thành loại đồ uống hấp dẫn giúp giải khát, và giảm cân hiệu quả.

3. Trà xanh

Trà xanh chứa rất nhiều vitamin, chất EGCG – chất chống oxy hóa. Uống trà xanh vừa giúp cơ thể tỉnh táo tinh thần để làm việc giúp kích thích cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, tăng cường khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa nhờ chất chống oxy hóa EGCG rất dồi dào.

Khởi đầu ngày mới với 1 ly trà xanh được xem là cách giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, đồng thời giúp giảm cân nhanh chóng. Chú ý là không uống trà xanh lúc đói bụng, không uống trà xanh vào buổi tối đối với những người khó ngủ bạn nhé!

4. Cà phê

Một ly cà phê dùng sau bữa ăn từ 30 đến 60 phút được xem là một trong những cách giúp bạn giảm cân hệu quả. Trong cà phê chứa cafein có khả năng kích thích hệ thần kinh đồng thời giúp hỗ trợ các acid béo chuyển hóa thành năng lượng giúp cơ thể hạn chế tích mỡ thừa và giảm cân nhanh chóng.

Đừng ngần ngại nêu bạn có ý định uống cà phê để giảm cân, vì hiện nay cà phê còn được dùng để bào chế thực phẩm chức năng giảm cân giúp người thừa cân nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh cân nặng.

0 comments

0 comments